Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Thanh lọc cơ thể và những quan niệm sai lầm

Thanh lọc cơ thể và những quan niệm sai lầm

Nhịn ăn nhiều ngày, uống nước quá nhiều... là những phương pháp thanh lọc không tốt cho sức khỏe, thậm chí còn gây ra nhiều hệ lụy.

Thứ hai, 5/8/2019, 09:00 (GMT+7)

Những phương pháp detox sai lầm

Theo bác sĩ Phan Thanh Hào - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, độc tố tích tụ trong cơ thể là chất cặn bã, yếu tố gây hại có trong không khí, thức ăn và nước mà chúng ta hấp thụ mỗi ngày. Thông thường, các "nhà máy xử lý" hóa chất như gan, phổi... sẽ đào thải chất độc này khỏi cơ thể một cách tự nhiên. Thế nhưng, môi trường sống ngày càng ô nhiễm cùng với tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan tạo gánh nặng cho bộ phận thải độc, khiến chúng "quá tải". Do đó, những phương pháp detox, hỗ trợ thải độc cơ thể đơn giản, tự nhiên ngày càng được nhiều người quan tâm và áp dụng. Tuy nhiên bác sĩ cho biết nhiều người đang hiểu sai bản chất thải độc và tiến hành sai phương pháp, khiến sức khỏe ảnh hưởng.

Sai lầm 1 : uống nhiều nước giúp thanh lọc cơ thể

Nhiều người cho rằng uống nhiều nước giúp gan, thận hoạt động tốt hơn và đẩy độc tố ra khỏi cơ thể nhiều hơn. Tuy nhiên, sự thật là chỉ cần uống đủ nước chứ không nên uống quá nhiều vì sẽ khiến cơ thể bị trữ nước, gây khó chịu, mệt mỏi, thậm chí gây rối loạn hoạt động của gan, thận.

Sai lầm 2 : ăn nhiều rau xanh thải độc hiệu quả

Một số chị em quan niệm rau xanh giàu chất xơ, có công dụng giải độc cơ thể tốt. Do vậy, cần ăn thật nhiều rau xanh để giải độc. Bác sĩ cho biết thực tế điều này chỉ đúng với rau sạch, còn những loại rau củ quả không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chỉ làm tăng thêm chất độc hại cho cơ thể.

Detox theo những phương pháp thông thường có mang lại hiệu quả?

Detox theo những phương pháp thông thường có mang lại hiệu quả?

Sai lầm 3 : nhịn ăn giúp cơ thể thanh lọc

Nhịn ăn trong vài ngày theo nhiều người có thể giúp cơ thể thanh lọc, giảm bớt áp lực cho gan và thận. Sau đó, cơ thể sẽ nhẹ nhàng và hoạt động hiệu quả hơn. Sự thật đây là phương pháp phản khoa học. Lý do khi nhịn ăn, cơ thể sẽ đột ngột bị thiếu chất dinh dưỡng, khiến bạn chóng mặt, đau đầu, buồn nôn...

Vì những lý do trên, mọi người cần sáng suốt tìm hiểu cơ chế thải độc hiệu quả và khoa học, tránh áp dụng bừa bãi những phương thức detox truyền miệng vì cơ thể sẽ phải chịu ảnh hưởng đầu tiên.

Tận hưởng cuộc sống nhờ liệu pháp detox khoa học

Nếu detox bằng nhiều cách mà không mang lại hiệu quả, mất nhiều thời gian và công sức thì detox bằng công nghệ cao có thể hỗ trợ bạn thanh lọc cơ thể nhanh chóng. Đây là liệu pháp "tắm sạch" cơ thể từ bên trong được áp dụng tại nhiều hệ thống bệnh viện và phòng khám y tế thế giới. Ngay sau lần thải độc đầu tiên, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, bụng xẹp, tác động tốt với quá trình giảm cân.

Thải độc cơ thể hiện nay chủ yếu được thực hiện bằng phương pháp detox đại tràng hoặc kết hợp detox đại tràng và gan, bởi đây là hai cơ quan xử lý và vận chuyển chất thải chủ yếu của cơ thể.

Detox đại tràng được thực hiện theo phương pháp thủy liệu đại tràng, đưa nước ấm vào cơ thể qua đường hậu môn, làm mềm những cặn bã, vết bẩn bám cứng lâu năm trên thành ruột, sau đó rửa trôi chúng ra ngoài bằng hệ thống chuyên dụng.

Detox đại tràng và gan có quy trình thực hiện như detox đại tràng nhưng kết hợp thêm nguyên liệu nước cà phê hữu cơ y khoa, giúp kích thích gan tiết ra enzyme và những chất tự thải độc thông qua hệ thống các mao mạch liên kết giữa gan và đại tràng. Đường ruột và lá gan được làm sạch sẽ nâng cao hiệu suất hoạt động của các cơ quan khác trong cơ thể.

Detox cơ thể bằng công nghệ cao không đau, không khó chịu, sau khi thực hiện bạn có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng.

Detox thanh lọc cơ thể tại Viện Quốc tế i-detox Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Detox thanh lọc cơ thể tại Viện Quốc tế i-detox Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tại Việt Nam, Viện Quốc tế i-detox thuộc Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị nhận chuyển giao công nghệ detox chuẩn y khoa thế giới từ Mỹ và Canada - những nước có nền y học phát triển. Tại đây, khách hàng có thể chọn các gói thanh lọc cơ thể tầng sâu phù hợp với nhu cầu bản thân như: combo detox thanh lọc cơ thể, combo detox thanh lọc gan, combo detox chống lão hóa, detox giảm cân, detox da mặt...

Với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia, sau 45-60 phút thực hiện, hệ thống detox sẽ giúp bạn đào thải độc tố tích tụ lâu ngày, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, tăng sức đề kháng... Detox cơ thể thường xuyên hỗ trợ tinh thần phấn chấn, cân bằng sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hiệu quả giảm mỡ sau khi detox tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Hiệu quả giảm mỡ sau detox tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Tháng 8 này, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ưu đãi thải độc miễn phí khi khách hàng trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp sau: căng da chỉ vàng Gold Thread tặng combo chống lão hóa (detox gan, phổi, bụng); căng bóng datế bào Nhật Bản tặng detox da mặt; căng da, nâng cơ và xóa nhăn tặng detox da mặt; nâng ngực B-Lite tặng combo thanh lọc cơ thể (detox phổi, bụng); hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo tặng combo chống lão hóa (detox gan, phổi, bụng)...

Khi nâng mũi cấu trúc S-line, chị em được tặng detox da mặt; trẻ hóa âm đạo với Laser và chỉ G-silk tặng combo thanh lọc cơ thể (detox phổi, bụng); cấy mỡ nguyên bào tự thân, làm đầy tặng combo thanh lọc cơ thể (detox phổi, bụng); truyền trắng, tắm trắng tặng detox da mặt; trị nám, sẹo và tàn nhang tặng detox da mặt. Xem thêm chi tiết .

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Hotline: 0906.82.70.70 – 0902.400.269

TP HCM: 32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1

Đà Nẵng: 173 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu

Website:

Facebook:

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------