Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Cố vấn Miss World Vietnam: 'Thí sinh hài hòa vẻ đẹp truyền thống, hiện đại có lợi thế'

Cố vấn Miss World Vietnam: 'Thí sinh hài hòa vẻ đẹp truyền thống, hiện đại có lợi thế'

Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương đánh giá cao những thí sinh vừa sở hữu vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam truyền thống, vừa toát lên tinh thần hiện đại.

Thứ sáu, 26/7/2019, 19:00 (GMT+7)
Cố vấn Miss World Vietnam: Thí sinh hài hòa vẻ đẹp truyền thống, hiện đại có lợi thế    - 1

Họp báo Chung kết Miss World Việt Nam 2019 vừa diễn ra với sự tham dự của 39 thí sinh cùng ban tổ chức, cố vấn thẩm mỹ và hình thể của cuộc thi - Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương. Hướng đến mục tiêu tiến gần hơn với tiêu chí của Hoa hậu thế giới, ban tổ chức đã lựa chọn đơn vị cố vấn thẩm mỹ dựa trên các tiêu chí về kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp để dẫn dắt thí sinh là thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Cố vấn Miss World Vietnam: Thí sinh hài hòa vẻ đẹp truyền thống, hiện đại có lợi thế

Cố vấn thẩm mỹ và hình thể Đặng Thị Xuân Hương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng ban tổ chức trong họp báo chung kết Miss World Vietnam 2019. Theo cố vấn thẩm mỹ Xuân Hương, tiêu chí chọn thí sinh năm nay bám sát tiêu chí của các cuộc thi quốc tế. "Các người đẹp Việt sở hữu vẻ đẹp kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại sẽ là lợi thế. Dáng vẻ khoẻ khoắn, thần thái tự tin, tâm thế kiêu hãnh và thực sự toả sáng trên sân khấu sẽ truyền năng lượng tích cực và gây thiện cảm cho mọi người", người đẹp Xuân Hương cho biết.

Cố vấn Miss World Vietnam: Thí sinh hài hòa vẻ đẹp truyền thống, hiện đại có lợi thế    - 2

Với vai trò cố vấn, hỗ trợ các thí sinh, nhà sáng lập thẩm mỹ viện Xuân Hương cho biết, tiêu chí của cuộc thi Miss World là đề cao vẻ đẹp tự nhiên không xâm lấn hay chỉnh sửa, nên các thí sinh chỉ cần làm sạch và dưỡng ẩm đúng cách là có thể duy trì làn da khỏe đẹp tỏa sáng.

Cố vấn Miss World Vietnam: Thí sinh hài hòa vẻ đẹp truyền thống, hiện đại có lợi thế    - 2

Trong buổi chiều cùng ngày, thẩm mỹ viện Xuân Hương tổ chức workshop tư vấn làn da và vóc dáng trước thềm chung kết Miss World Việt Nam 2019 cho Top 39 thí sinh. CEO Xuân Hương cho biết, một làn da quyến rũ cần khỏe và căng mịn, toát lên nét đẹp từ bên trong. Theo đó, chị đã chia sẻ những phương pháp bảo vệ, làm đẹp nhanh chóng, giúp tái tạo và phục hồi tổn thương làn da của các thí sinh để da không bị mất nước hay cháy nắng trong quá trình luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi. Ngoài ra, chị cũng hướng dẫn các người đẹp cách đi đứng, nói cười, cách lựa chọn trang phục và cả chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Cố vấn Miss World Vietnam: Thí sinh hài hòa vẻ đẹp truyền thống, hiện đại có lợi thế    - 5

Cố vấn thẩm mỹ - hình thể Đặng Thị Xuân Hương và bác sĩ Laser - Da công nghệ cao Vũ Triệu Tuấn trực tiếp trả lời các thắc mắc về chế độ dinh dưỡng và cách tính tỉ lệ hình thể chuẩn cho các thí sinh. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn theo sát và đồng hành cùng các thí sinh, giúp họ có được sự tự tin nhất trong cuộc thi.

Cố vấn Miss World Vietnam: Thí sinh hài hòa vẻ đẹp truyền thống, hiện đại có lợi thế    - 6

Bên cạnh đó, các người đẹp còn được soi da và tư vấn trong việc chăm sóc để có một làn da khỏe mạnh. Không chỉ học hỏi thêm nhiều kiến thức làm đẹp bổ ích, các cô gái còn được cố vấn Đặng Thị Xuân Hương trao tặng nhiều phần quà giá trị.

Cố vấn Miss World Vietnam: Thí sinh hài hòa vẻ đẹp truyền thống, hiện đại có lợi thế    - 4

Ban tổ chức mong muốn, workshop lần này sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện bản thân để tự tin tỏa sáng trên hành trình hướng đến vương miện Miss World Vietnam 2019.

Cố vấn Miss World Vietnam: Thí sinh hài hòa vẻ đẹp truyền thống, hiện đại có lợi thế    - 7

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều ngôi sao, hoa hậu. Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cho biết: "Vai trò cố vấn, chăm sóc làn da và vóc dáng cho các thí sinh vừa là trách nhiệm vừa là vinh dự, cho thấy sự tin tưởng của ban tổ chức với viện thẩm mỹ gần 30 năm kinh nghiệm chúng tôi".

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: số 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: số 42 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Tổng đài: 1800 6999, hotline: 094 572 6666

Website:

Facebook:

Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------