Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Ninh Dương Lan Ngọc chỉ 5 sai lầm khi tắm khiến da kém mịn màng

Ninh Dương Lan Ngọc chỉ 5 sai lầm khi tắm khiến da kém mịn màng

Sử dụng bông tắm không đúng cách, không thay khăn tắm, tắm quá lâu, chọn sữa tắm, nhiệt độ nước không phù hợp có thể khiến da kém mịn màng.

Thứ tư, 24/7/2019, 20:00 (GMT+7)

Với Ninh Dương Lan Ngọc, tắm không chỉ là quãng thời gian thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mà còn là lúc để chăm sóc làn da, cơ thể. Tuy nhiên, Lan Ngọc cũng cho rằng, việc tắm không phải tùy tiện theo ý muốn mà phải có phương pháp để không ảnh hưởng tới sức khỏe và làn da. Dưới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ ra 5 sai lầm dễ mắc phải khi tắm khiến làn da bạn gái kém mịn màng.

Tắm đúng cách sẽ giúp nàng sở hữu làn da mịn màng, quyến rũ.

Tắm đúng cách sẽ giúp nàng sở hữu làn da mịn màng, quyến rũ.

Sử dụng bông tắm không đúng cách

Bông tắm không chỉ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da mà còn khiến các dưỡng chất trong sữa tắm dễ thẩm thấu, từ đó nuôi dưỡng làn da mịn màng. Tuy nhiên, bông tắm cũng dể trở thành nơi cư trú của các loại vi khuẩn khiến da bị viêm, mụn... nếu không được vệ sinh đúng cách.

Do đó, bạn cần rửa sạch bông tắm sau khi dùng, sau đó phơi khô ở nơi thoáng mát. Việc thay bông tắm định kỳ từ 2-3 tháng mỗi lần cũng cần được chú ý bởi bông tắm càng được sử dụng lâu, càng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Không thay khăn tắm thường xuyên

Tương tự như bông tắm, khăn tắm ẩm là môi trường tốt để vi khuẩn, nấm phát triển. Việc sử dụng lại khăn tắm ẩm, đã dùng trước đó khiến các yếu tố nguy hại tấn công làn da, dễ gây các bệnh ngoài da.

Để tránh những nguy cơ này, bạn nên thay khăn tắm mỗi ngày, thường xuyên giặt sạch và phơi khăn ở nơi thoáng mát, có ánh nắng mặt trời. Nếu khăn tắm có dấu hiệu mốc hoặc khô cứng, bạn cần thay mới.

Ninh Dương Lan Ngọc chỉ điểm 5 sai lầm phổ biến khi tắm làm da kém mịn màng - 1

Giặt sạch và thay mới khăn tắm thường xuyên giúp bạn bảo vệ làn da.

Chọn sữa tắm không phù hợp

Tắm là bước làm sạch cơ thể, nhưng một số loại sữa tắm chứa thành phần làm sạch cao khiến da mất đi lớp dầu tự nhiên, trở nên khô ráp, kém mịn màng. Do đó, để có làn da mềm như lụa là, quyến rũ, bạn nên chọn các loại sữa tắm có thành phần nuôi dưỡng da như Silk protein vừa có khả năng dưỡng ẩm, vừa giúp da mịn màng, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, nếu yêu thích những mùi hương nhẹ nhàng, vấn vương trên cơ thể, bạn có thể cân nhắc những loại sữa tắm mang . Việc kết hợp tinh tế mùi hương nước hoa trong chai sữa tắm giúp cơ thể tỏa hương quyến rũ ngay tại nhà mà không cần dùng nước hoa. Nếu muốn tăng thêm sức quyến rũ cho làn da cũng như mùi hương cơ thể, bạn cũng có thể sử dụng thêm sữa dưỡng thể cùng hương ngay sau khi tắm.

Sữa tắm hương nước hoa Enchanteur Deluxe mang hương thơm quyến rũ của những cô nàng Pháp.

Sữa tắm hương nước hoa Enchanteur Deluxe mang hương thơm quyến rũ của những cô nàng Pháp.

Nhiệt độ nước tắm không phù hợp

Các bác sĩ da liễu nhận định tắm bằng nước 44 độ C là tốt nhất để rửa sạch cơ thể và bảo vệ làn da.

Khi tắm với nước quá nóng, làn da sẽ bị mất đi lớp màng bảo vệ, trở nên khô, bong tróc và nhạy cảm hơn với các tác động từ bên ngoài. Tắm nước quá nóng khi trời lạnh cũng khiến cho lưu lượng máu dưới da lưu thông mạnh hơn, dễ dẫn đến tình trạng viêm da, ngứa da...

Tắm quá lâu

Thời gian tắm cũng là một nhân tố ảnh hưởng đến làn da. Nếu tắm lâu, một số thành phần trong nước sẽ gây kích ứng cho da, làm mất dầu và dẫn đến khô da. Các chuyên gia khuyến cáo nên tắm tối đa 20 phút một lần. Vào mùa lạnh, thời gian này nên giảm xuống, không quá 15 phút mỗi lần.

An Nhiên

Enchanteur là dòng sản phẩm sữa tắm mang hương nước hoa Pháp cao cấp, giúp phái đẹp lưu giữ hương thơm tinh tế, lãng mạn kiểu Pháp trên cơ thể.

Sản phẩm của Enchanteur được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart..., các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như , . Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Enchanteur để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân phong cách Pháp.

Website:

Fanpage:

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------