Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Galaxy Note10 hỗ trợ công việc của giới trẻ thế nào

Sự hữu dụng của Galaxy Note10 trong nhiều ngành nghề khác nhau đang cho thấy chiến lược mới của Samsung ở phân khúc cao cấp. Theo đó, các tính năng trên thiết bị được chắt lọc, đảm bảo trải nghiệm cho người dùng và giúp họ khai thác tiềm năng của bản thân thay vì chỉ sử dụng cho mục đích liên lạc, kết nối.

Đơn cử, Galaxy Note trước nay vẫn được xem là lựa chọn cho những người làm lĩnh vực kinh doanh, các doanh nhân thành đạt. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết bị càng phù hợp cho giới startup trẻ vốn cần chú trọng hiệu suất và tốc độ công việc.

Galaxy Note thế hệ mới năm nay không chỉ có màn hình lớn cùng bút S Pen để ghi chú lịch trình làm việc, ký kết giấy tờ mà còn dễ dàng kết nối điện thoại và máy tính thông qua USB, làm việc bằng hệ điều hành Windows trên cả hai thiết bị.

Tăng hiệu suất công việc hiệu quả chỉ với S Pen và Samsung DeX.

Tăng hiệu suất công việc hiệu quả chỉ với S Pen và Samsung DeX.

Bút S Pen tích hợp khả năng điều khiển từ xa qua cử chỉ, cho phép các doanh nhân có thể chạy slide bài thuyết trình, trình chiếu video hay chuyển đổi qua lại giữa các chế độ chụp ảnh... chỉ với thao tác bấm và di chuyển bút. Khả năng chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản và xuất ra các định dạng Word, PDF... cũng phù hợp để các doanh nhân soạn thảo hay yêu cầu công việc để chuyển lại cho cấp dưới.

Cùng với nhóm ngành kinh tế thì hoạt động hỗ trợ sáng tạo cũng là thế mạnh của nhiều smartphone cao cấp hiện nay. Với sự nở rộ của các mạng xã hội về video, hình ảnh, nghề sáng tạo nội dung đang trở thành hướng đi tiềm năng, mang đến nguồn lợi nhuận đáng kể cho không ít bạn trẻ.

Tính năng quay video xoá phông sẽ hỗ trợ đắc lực cho những làm người sáng tạo nội dung

Tính năng quay video xóa phông sẽ hỗ trợ đắc lực cho những làm người sáng tạo nội dung

Bút stylus trên Galaxy Note với hàng nghìn cảm biến lực nhấn có thể tái tạo cảm giác đi cọ trên giấy của hoạ sĩ, hoạt động ký âm của nhạc sĩ hay tạo ra nhiều khung ảnh sáng tạo...

Năm nay, Samsung đã nâng cấp các công cụ hỗ trợ sáng tạo trên thiết bị của mình. Giới vlogger có thể quay video xoá phông, chống rung, nâng cao chất lượng hình ảnh trên kênh của mình. Với tính năng AR Doodle, các bạn trẻ còn có thể tự sáng tạo sticker động, di chuyển theo chuyển động của chủ thể mà không cần phụ thuộc các bộ lọc cho sẵn. Chế độ ban đêm được tích hợp vào camera trước sẽ giúp nâng cao chất lượng của các đoạn livestream diễn ra trong môi trường thiếu sáng như sự kiện âm nhạc, khám phá cuộc sống về đêm...

Cũng nhờ sự phát triển của các nền tảng trực tuyến, giờ đây nhiều bạn trẻ có thể triển khai những hoạt động giáo dục, chia sẻ kiến thức thông qua các video YouTube, khóa học trực tuyến...

Screen Recorder có thể mở ra tiềm năng mới cho dịch vụ giáo dục

Screen Recorder có thể mở ra tiềm năng mới cho dịch vụ giáo dục.

Một trong những tính năng hữu dụng cho công việc là trình ghi màn hình (Screen recorder). Với công cụ này, những người sáng tạo nội dung giáo dục có thể ghi lại các thao tác hướng dẫn trên màn hình, đồng thời dùng tính năng picture-in-picture để thêm các biểu cảm vào video, dùng bút S Pen để ghi chú thêm thông tin khi đang quay màn hình.

Điều này giúp các video hướng dẫn rõ ràng, trực quan và sinh động hơn. Việc chỉnh sửa các bài giảng cũng đơn giản hơn với nhiều công cụ cắt ghép đa dạng trên Galaxy Note10. Tính năng này cũng đặc biệt hữu dụng trong quá trình các game thủ thực hiện stream ván đấu hoặc chia sẻ trải nghiệm thực tế của mình.

Bảo An

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------