Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Thanh Vân Hugo gỡ bỏ nỗi lo nám gò má ở tuổi 35

Thanh Vân Hugo gỡ bỏ nỗi lo nám gò má ở tuổi 35

Nhờ cái nhìn hiện đại, khoa học về làm đẹp, nữ diễn viên Thanh Vân đã trị sạch nám, tàn nhang mà không bị tái phát.

Thứ năm, 15/8/2019, 11:00 (GMT+7)
Là thế hệ hotgirl đời đầu, 13 năm sau, hễ thấy hình ảnh của Thanh Vân Hugo, mọi người đều được khơi lại ký ức đáng nhớ một thời của

Là thế hệ hotgirl đời đầu, nổi lên với vai diễn trong series "Nhật ký Vàng Anh", Thanh Vân được nhận xét là không thay đổi nhiều so với cách đây 13 năm. Ở tuổi 35, dù đã là mẹ của một cậu con trai nhưng Thanh Vân vẫn duy trì vóc dáng cân đối cùng gương mặt trẻ trung.

Có lẽ thay đổi duy nhất của nữ MC là trong vòng 1 năm trở lại đây bắt đầu xuất hiện nám, phải rất tinh mắt mới nhìn ra bởi cô đã makeup che giấu tài tình. Nữ diễn viên đã cẩn thận ghi lại khoảnh khắc bị nám và tuyên bố:

Thay đổi lớn nhất của Vân là một năm trở lại đây, làn da trên gương mặt bắt đầu xuất hiện nám. Người đối diện phải tinh mắt mới nhận ra bởi cô đã make up che giấu khéo léo. Nữ diễn viên đã cẩn thận ghi lại khoảnh khắc bị nám trong điện thoại riêng của mình, đồng thời tuyên bố nếu chữa khỏi mới tung video này ra.

Là một người rất

Là một người sành về làm đẹp, từng du học tại Thụy Sỹ, mới chớm nám, bà mẹ một con đã nghiên cứu các tài liệu từ tiếng Anh đến Việt để hiểu tận gốc nám. Qua lời giới thiệu của bạn thân - Lã Thanh Huyền cùng với sự tìm hiểu kỹ lưỡng, Vân quyết định đến Saigon Smile Spa để thực hiện trị nám và ký cam kết.

Ở cự ly 1m, bác sỹ Phạm Đức Hoàn đã nhìn thấy các đốm nám nhẹ 2 bên má. Trực tiếp trên máy soi da, đốm nám ngầm rải rác trên toàn bộ khuôn mặt mà mắt thường không thể nhìn thấy đã hiện rõ, chắc chắn sẽ lên trong tương lai. Ngoài ra, chị còn bị lỗ chân lông to tập trung ở vùng chữ T và 2 bên sống mũi, vùng chữ T tiết nhiều dầu hơn khiến da vùng này bị tổn thương. Bác sỹ chỉ định Vân điều trị phác đồ trị nám toàn diện US Mela.

Ở cự ly 1m, bác sĩ Phạm Đức Hoàn đã nhìn thấy các đốm nám nhẹ hai bên má của Thanh Vân. Trực tiếp trên máy soi da, đốm nám ngầm xuất hiện rải rác trên toàn bộ khuôn mặt mà mắt thường không thể nhìn thấy. Ngoài ra, Vân còn bị lỗ chân lông to tập trung ở vùng chữ T và 2 bên sống mũi, vùng chữ T tiết nhiều dầu hơn khiến da vùng này bị tổn thương. Bác sĩ chỉ định Vân thực hiện phác đồ trị nám toàn diện US Mela với liệu trình 5 buổi, mỗi buổi 30 phút.

Liệu trình 5 buổi và một buổi điều trị diễn ra trong vòng 30 phút. Trước đó làn da Thanh Vân đã được làm sạch để lộ rõ nám, đảm bảo độ chính xác khi phân tích trên máy soi da.

Trước đó, làn da Thanh Vân được làm sạch để lộ rõ nám, đảm bảo độ chính xác khi phân tích trên máy soi da.

Tiếp theo da được bổ sung nước, oxy vào tận tầng hạ bì giúp sáng, loại bỏ bụi bẩn và độc tố sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời tăng cường sức đề kháng thông qua công nghệ phun oxy cao áp. Sau đó được bôi kem tê nhằm mang lại cảm giác mát và thoải mái cho da.

Bước vào trị liệu, da của cô được bổ sung nước, oxy vào tận tầng hạ bì giúp sáng, loại bỏ bụi bẩn và độc tố sâu trong lỗ chân lông. Da cũng được tăng cường sức đề kháng thông qua công nghệ phun oxy cao áp, sau đó bôi kem tê nhằm mang lại cảm giác mát và thoải mái cho da.

Nám nông trên bề mặt được bác sỹ dùng bước sóng 532nm tác động và đánh bật ra khỏi da. Các sắc tố sâu hơn ở tầng trung bì được bác sỹ điều chỉnh bước sóng 1064nm tác động mà không gây thương tổn vùng da khác trên mặt.

Nám nông trên bề mặt được bác sĩ dùng bước sóng 532nm tác động và đánh bật ra khỏi da. Các sắc tố sâu hơn ở tầng trung bì được điều chỉnh bước sóng 1064nm tác động mà không gây thương tổn vùng da khác trên mặt.

Công nghệ Laser thế hệ 2019 giúp đẩy các đốm nám lên bề mặt da và loại bỏ dưới hình thức tẩy da chết, phần còn lại tự đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên.

Công nghệ Laser thế hệ 2019 giúp đẩy các đốm nám lên bề mặt da và loại bỏ dưới hình thức tẩy da chết, phần còn lại tự đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. "Cảm giác ban đầu hơi tê tê chút, khi đã quen thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái", nữ MC nói thêm. Xem cảm nhận trực tiếp .

Da được bổ sung các dưỡng chất: Pro –Vitamin C, siêu dưỡng ẩm HA, Amino acids, Choline...vào sâu trong tế bào mà không cần đến tiêm hay lăn kim thông qua công nghệ điện di Ion C. Điều này giúp mang lại làn da khỏe mạnh cho cô, hạn chế tối đa ảnh hưởng của tia tử ngoại và tác nhân môi trường xung quanh.

Tiếp đó, da được bổ sung các dưỡng chất Pro - Vitamin C, siêu dưỡng ẩm HA, Amino acids, Choline...vào sâu trong tế bào mà không cần đến tiêm hay lăn kim thông qua công nghệ điện di ion C. Điều này giúp mang lại làn da khỏe mạnh, hạn chế ảnh hưởng của tia tử ngoại và tác nhân môi trường xung quanh.

Da đang được đào thải các sắc tố có hại, tăng trưởng tế bào và thúc đẩy lưu thông máu. Đồng thời kích thích sản xuất mô collagen, sửa chữa những vấn đề khác như lỗ chân lông to, không đều màu, nám sần thô ráp...nhờ công nghệ Đèn quang động.

Cuối cùng da được đào thải các sắc tố có hại, tăng trưởng tế bào và thúc đẩy lưu thông máu. Sau đó, bác sĩ dùng công nghệ đèn quang điện để kích thích sản xuất mô collagen, sửa chữa những vấn đề khác như lỗ chân lông to, không đều màu, nám sần thô ráp...

Ngay trong buổi đầu tiên, Vân thấy nám mờ đi trông thấy. Hiệu quả này càng rõ rệt sau từng buổi. Kết thúc liệu trình 05 buổi, da hết nám tới 95% đúng như cam kết . Giảm tiết dầu vùng chữ T, giúp da sạch thoáng hơn, lỗ chân lông se khít. Da được làm khỏe, trẻ hóa và tăng cường sức đề kháng tốt hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và ngoại cảnh. Xem thêm trường hợp khác tại đây.

Ngay trong buổi đầu tiên trị liệu, Vân thấy nám mờ đi trông thấy. Kết quả này càng rõ rệt sau từng buổi. Kết thúc liệu trình 5 buổi, da Thanh Vân hết nám tới 95% đúng như cam kết. Vùng chữ T giảm tiết dầu, da sạch thoáng hơn, lỗ chân lông se khít. Thậm chí da còn sáng bóng lên tone. Mới chớm nám cô đã trị liệu ngay nên chỉ mất 5 buổi. Tùy từng tình trạng nám mỗi người, bác sĩ sẽ lên phác đồ riêng, xem thêm trường hợp khác .

Sau khi trị nám US Mela, các bác sĩ còn hướng dẫn Thanh Vân chọn loại kem chống nắng phù hợp, cùng các biện pháp chống nắng và chăm sóc đơn giản để bảo vệ da khỏi tia cực tím, duy trì kết quả trị nám bền vững. Tôi hài lòng và phải cảm ơn Lã Thanh Huyền đã giới thiệu Saiogn Smile Spa cho mình, Thanh Vân nói.

Sau khi trị nám US Mela, các bác sĩ còn hướng dẫn Thanh Vân chọn loại kem chống nắng phù hợp, cùng các biện pháp chống nắng và chăm sóc đơn giản để bảo vệ da khỏi tia cực tím, duy trì kết quả trị nám bền vững. "Tôi hài lòng và phải cảm ơn Lã Thanh Huyền vì đã giới thiệu Saigon Smile Spa cho mình", Thanh Vân nói.

Mừng sinh nhật lần thứ 14, Saigon Smile Spa - Hệ thống Medical spa Top 1 châu Á - Thái Bình Dương dành tặng chương trình "Mua 1 được 4" cho khách hàng đang gặp phải các tình trạng nám khác nhau, từ nám nhẹ, trung bình nến nám nặng. Theo đó, khách hàng không chỉ được trừ thẳng 50%++ vào chi phí mà còn nhận nhiều liệu trình làm đẹp miễn phí. Chương trình chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đăng ký sớm .

(Nguồn: Saigon Smile Spa )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------